Có một quan điểm cực chất từ bác @dickiebush mà mình thấy đáng suy ngẫm nè!
Nói gọn lại, nội dung xuất sắc thì không chỉ nằm ở ý tưởng ban đầu mà ở chỗ mình kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần trong suốt 10 năm liền. Điều này khá là hữu ích để ae nào đang muốn xây dựng một chiến lược nội dung lâu dài.

Điều bác ấy đề cập khá đơn giản nhưng không phải ai cũng làm được. Đa số ae mình thường nghĩ làm content cần phải thật "hoành tráng" với những ý tưởng đột phá. Nhưng thực tế, sự thành công lại nằm ở sự kiên trì và nhất quán.
  • Kiên trì: Làm nội dung tuần nào cũng phải có, không nghỉ. Dài hạn thì chuyện này sẽ tích góp lại thành "một gia tài" cho mình.
  • Nhất quán: Theo đúng một hướng đi, không lan man, giúp tạo ra một nét đặc trưng riêng mà ai nhắc đến cũng nghĩ đến mình.
Bác @dickiebush bảo sao 10 năm, nghe thì dài đấy nhưng thực ra một tuần viết một bài hay sáng tạo một nội dung thôi là đủ rồi. Nhiều khi mình hay nghĩ ngắn hạn, nên chạm tới thành quả lâu dài còn xa tít mù. Nhưng thử xem, cứ đều đặn mà làm thì kiểu gì cũng tới đích thôi.